Hãng bay đặc cách cho khách nhí lên ghế hạng sang vì một lá thư

Lá thư viết tay dài chưa tới 10 dòng giúp cậu bé 9 tuổi đến từ Australia được ngồi ghế hạng thương gia trong chuyến đi Thái Lan hè này.

Jasper Francis rất mong chờ chuyến bay từ Melbourne, Australia tới Bangkok, Thái Lan nhưng cậu bé lo lắng không biết mình sẽ được xếp chỗ ngồi đâu. Jasper liền viết một lá thư gửi cho hãng bay với mong muốn ngồi khoang hạng thương gia, theo Fox ngày 11/4.

Cậu bé viết trong thư: Tên cháu là Jasper Francis, cháu 9 tuổi và đang sống cách Melbourne một giờ. Cháu muốn hỏi liệu trẻ con có được ngồi khoang hạng thương gia khi bay một mình không ạ? Cháu đang tiết kiệm tiền tiêu vặt để nâng hạng ghế trong chuyến MEL-BKK trên máy bay Boeing 787 Dreamliner. Tới giờ cháu dành dụm được 85 đôla Australia, cháu cần phải tích góp bao nhiêu nữa ạ. Ảnh: News.

Cậu bé viết trong thư: “Tên cháu là Jasper Francis, cháu 9 tuổi và đang sống cách Melbourne một giờ. Cháu muốn hỏi liệu trẻ con có được ngồi khoang hạng thương gia khi bay một mình không ạ? Cháu đang tiết kiệm tiền tiêu vặt để nâng hạng ghế trong chuyến MEL-BKK trên máy bay Boeing 787 Dreamliner. Tới giờ cháu dành dụm được 85 đôla Australia (1,5 triệu đồng), cháu cần phải tích góp bao nhiêu nữa ạ”. Ảnh: News.

Lá thư của Jasper được chuyển đến tay nhân viên của hãng hàng không, những người này quyết định giúp cậu bé thực hiện giấc mơ. 20 nhân viên hãng bay đã góp voucher ưu đãi Giáng sinh trị giá 50 AUD (880.000 đồng) mỗi chiếc, thêm vào khoản của Jasper cho đủ 1.000 AUD để nâng hạng ghế (hơn 17,7 triệu đồng).

Jasper được mời tới trụ sở của hãng bay, theo chân một cơ trưởng vào buồng lái. “Vậy là giấc mơ của cháu đã thành sự thật”, cậu bé nói. Vì chưa đủ tuổi ngồi ghế hạng thương gia một mình, Jasper sẽ được đi cùng cha trong chuyến bay vào tháng 6 tới.

Chuyến tham quan buồng lái đầu tiên của Jasper, cậu bé mơ ước trở thành phi công. Video: Today.
Nguồn: vnexpress.net