Dịch vụ “Chăm sóc hành khách vàng – Gold Care” chỉ 66k của ATADI tại sân bay

Sứ mệnh của ATADI là thay đổi cách người Việt Nam tiếp cận với việc di chuyển bằng máy bay, mang chiếc vé rẻ đến gần hơn với mọi tầng lớp khách hàng.

Không những vậy, ATADI còn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ của ATADI. Dù là hàng vé phổ thông, siêu tiết kiệm, khách hàng cũng có quyền được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp giống như dịch vụ dành cho những vé hạng thương gia – “con nhà giàu”.

Sau một thời gian dài nung nấu, ATADI đã chính thức triển khai gói dịch vụ “Chăm sóc hành khách vàng – Gold Care” với mức giá cực hấp dẫn chỉ 66k, hỗ trợ khách hàng tại sân bay, với điểm khởi đầu là sân bay Tân Sơn Nhất.

Bạn nhất định phải thử gói dịch vụ này nếu bạn là:

  • Người trẻ tuổi năng động, người làm kinh doanh không muốn lãng phí thời gian.
  • Người lần đầu đi máy bay, hoặc mua vé cho người lần đầu đi máy bay.
  • Người cần trợ giúp làm các thủ tục tại sân bay (người già, trẻ em, phụ nữ có thai…)

Với dịch vụ này, bạn sẽ được ATADI:

  1. Đón trực tiếp tại sảnh chờ taxi/ôtô.
  2. Trợ giúp, hướng dẫn làm thủ tục check-in, chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ cần thiết để tránh mất thời gian.
  3. Có nhiều khách không biết hoặc chủ quan, sau khi check-in thì không đến cửa an ninh để soi chiếu hành lý, dẫn tới trễ giờ bay do phải xếp hàng dài chờ đợi. Vì vậy, sau khi khách check-in xong, ATADI ngay lập tức hướng dẫn khách đến cửa soi chiếu để làm thủ tục luôn, đồng thời hướng dẫn các qui định về an ninh hàng không.
  4. Sau khi soi chiếu hành lý xong, nhân viên ATADI sẽ đưa khách đến tận cửa chờ lên máy bay, không lo bị nhầm cửa nhé!

Đây là dịch vụ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam, và duy nhất ATADI cung cấp. Sau chiến dịch hỗ trợ khách hàng dịp Tết 2017 vừa qua, ATADI nhận thấy có rất nhiều khách vẫn chưa quen với việc di chuyển bằng máy bay. Ngay trong dịp Tết, ATADI đã hỗ trợ hàng chục khách hàng không bị trễ chuyến bay do không biết các quy định, thủ tục tại sân bay. Chính vì vậy, ATADI triển khai chiến dịch lần này với mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn và những kinh nghiệm cần thiết để việc di chuyển bằng máy bay ngày một gần gũi hơn với tất cả mọi người.



ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BẠN LÀM THEO CÁC BƯỚC DƯỚI ĐÂY:

  1. Tiến hành tìm chuyến bay và chọn chuyến bay như thông thường.
  2. Sau khi chọn được chuyến bay, đến bước “Nhập thông tin hành khách”, bạn nhập đầy đủ thông tin tại ô “Hành khách” và “Người liên hệ”.
  3. Tại ô “Dịch vụ”, bạn sẽ nhìn thấy dịch vụ “Sân bay” ngay bên dưới mục “Hành lý”. Bấm chọn “Đặt dịch vụ”.
  4. Bấm chọn vào hình tròn ở mục giá tiền, sau đó bấm vào nút “Xác nhận”.
  5. Sau khi chọn xong dịch vụ sân bay, bạn bấm nút “Đặt vé”, hệ thống sẽ tiến hành đặt vé như thông thường và kèm theo dịch vụ VIP sân bay của ATADI.

CategoriesUncategorized