Đây có lẽ là trang phục tiếp viên hàng không xa xỉ nhất từ trước đến giờ

Hãng hàng không Hải Nam vừa hợp tác với một thương hiệu Haute Couture để mang đến cho đội ngũ nhân viên của mình những bộ đồng phục vô cùng sang xịn.

Đội ngũ tiếp viên được coi là bộ mặt của một hãng hàng không, do đó không lạ khi khoản đồng phục luôn được các hãng chú trọng. Đồng phục của nhân viên hàng không thường được thiết kế kỹ lưỡng để vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp mà lại vừa đẹp mắt, phản ánh được hình ảnh mà hãng hàng không muốn hướng đến. Mặc dù phần lớn các hãng hàng không cao cấp đều không tiếc tiền của để đầu tư vào đồng phục của tiếp viên nhưng chịu chơi đến mức đặt cả thiết kế Haute Couture cho dàn nhân viên trai xinh gái đẹp thì có lẽ chỉ có mỗi Hainan Airlines – Hãng hàng không Hải Nam, TQ.

Đây chính là đồng phục mới của Hainan Airlines, những thiết kế haute couture của Laurence Xu.

Vừa qua, Hainan Airlines đã “chơi lớn” khi hợp tác với Laurence Xu, NTK Haute Couture nổi tiếng nhất nhì TQ và cũng là một trong số ít những NTK của nước này từng tham dự Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris. Theo đó, Laurence Xu đã sáng tạo riêng cho Hainan Airlines những bộ đồng phục vô cùng sang xịn pha trộn hài hòa văn hóa Trung Hoa với âm hưởng Tây phương.

Trong đó đồng phục cho tiếp viên nữ được lấy cảm hứng từ xường xám, trang phục truyền thống nổi tiếng của người Hoa và được diện cùng với blazer rất kiểu cách nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Ngoài set đồ này, tiếp viên nữ còn có thêm một chiếc áo choàng dáng cape vô cùng sang trọng, đẳng cấp để diện khi trời lạnh. Đồng phục của tiếp viên nam có phần đơn giản hơn, bao gồm suit và áo măng tô màu ghi lịch thiệp.


Những thiết kế đồng phục mà Laurence Xu thực hiện riêng cho Hainan Airlines cũng vừa được giới thiệu trong BST Haute Couture mà NTK này vừa ra mắt tại Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris Thu 2017 mới đây.

Đồng phục của Hainan Airlines được trình diễn trong show Laurence Xu thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris Thu 2017.



Đây có lẽ là lần đầu tiên đồng phục của một hãng hàng không được ra mắt trong một show diễn Haute Couture tầm cỡ.

Được biết, lý do Hainan Airlines đầu tư “khủng” cho đồng phục nhân viên là để nâng tầm hình ảnh của hãng và cũng là để phục vụ cho mục tiêu vươn ra thế giới của hãng hàng không này. ‘Chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra một bộ đồng phục mới mà còn là để thể hiện hình ảnh quốc tế của Hainan Airlines. Đặc biệt là trên những chặng bay quốc tế, chúng tôi muốn các hành khách biết rằng TQ rất hiện đại và trendy’ – XuFei, giám đốc thương hiệu của Hainan Airlines chia sẻ.

Các tiếp viên của Hainan Airlines rạng rỡ trong bộ đồng phục sang xịn.
Nguồn: gotit.cool