Đẳng cấp ghế thương gia của hãng hàng không tốt nhất Nhật Bản

Hành khách Việt hài lòng về ghế ngồi hạng thương gia của Japan Airlines, với không gian riêng tư và đầy đủ tiện nghi.

Là quản lý của một công ty nước ngoài, anh Nguyễn Quang Hưng (quận 10, TP HCM) cho biết anh phải công tác nước ngoài nhiều và thường xuyên di chuyển trên các chặng dài của Japan Airlines. “Do tính chất công việc, có tuần tôi bay liên tiếp 5 ngày, công việc bận rộn nên tôi phải tranh thủ nghỉ ngơi, họp, giải quyết công việc trong thời gian bay vì thế chọn hạng ghế thương gia”, anh nói.

Anh Hưng hài lòng về khoang hạng thương gia với không gian riêng tư và trang bị đầy đủ tiện ích.

Anh Hưng hài lòng về khoang hạng thương gia với không gian riêng tư và trang bị đầy đủ tiện ích.

Hãng hàng không Nhật Bản có 4 hạng ghế trên các chặng quốc tế là hạng Nhất (First), hạng Thương gia (Business), hạng Phổ thông cao cấp (Premium Economy) và hạng Phổ thông (Economy). Trong đó, hạng ghế thương gia chia ra làm 3 loại: SKY SUITE I; SKY SUITE II; SKY SUITE III.

Hạng thương gia SKY SUITE I gồm có 6 ghế trong một dãy, theo sắp xếp 2-2-2 và tất cả ghế đều có lối đi riêng. Với thiết kế đột phá, ghế có thể ngả 180 độ để biến thành chiếc giường phẳng hoàn hảo với không gian riêng tư như phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bàn gấp rộng, màn hình giải trí 23-inch LCD lớn nhất trong các hạng thương gia, ngăn chứa hành lý dưới ghế hữu ích, đi kèm với nệm và gối sóng Airwave, giúp hành khách có một chuyến bay không mệt mỏi. Thiết kế thông minh này đã giúp cho SKY SUITE I nhận được giải thưởng ghế hạng thương gia tốt nhất thế giới năm 2013.

Dịch vụ khoang hạng nhất bao gồm nước uống, thức ăn được phục vụ theo yêu cầu.

Dịch vụ khoang hạng nhất bao gồm nước uống, thức ăn được phục vụ theo yêu cầu.

Cũng được thiết kế thuận tiện, hạng thương gia SKY SUITE II tạo ra không gian riêng biệt, với ghế ngả phẳng 180 độ thành giường nằm mang tới sự tiện nghi và thoải mái tuyệt vời cho hành khách. Giống như SKY SUITE I, SKY SUITE II cũng có hệ thống giải trí riêng, ổ cắm điện, đèn đọc sách, khoảng trống phía dưới ghế.

Trong khi đó, khác với SKY SUITE I, SKY SUITE III chỉ có 4 ghế một dãy, xếp theo sắp xếp 1-2-1. Với thiết kế hàng ghế xen kẽ thông minh giúp tối đa hóa không gian cá nhân, hành khách có thể dễ dàng di chuyển ra lối đi khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh. Ghế cũng có độ ngả lưng tuyệt đối giúp hành khách tận hưởng cảm giác thư giãn trong các chuyến bay dài. SKY SUITE III còn mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến bay nhờ tất cả tiện ích cá nhân đều tích hợp trong không gian ghế.

Năm 2016, SKY SUITE III nhận giải thưởng thiết kế ghế hạng thương gia tốt nhất.

Năm 2016, SKY SUITE III nhận giải thưởng thiết kế ghế hạng thương gia tốt nhất.

Japan Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ với nhiều giải thưởng uy tín như: hãng hàng không tốt nhất Nhật Bản 2017 (TripAdvisor); doanh nghiệp có quản lý năng lượng và năng suất xuất sắc; và hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới năm 2016… Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các hành khách cho các chuyến bay dài tới Nhật Bản và Bắc Mỹ.

Nguồn: vnexpress.net