Cách đặt vé ‘siêu khuyến mãi’ tại atadi

Trong chương trình khuyến mãi ‘Săn ngay 500.000 vé 0 đồng vui hè cùng atadi’, số lượng vé ‘hot’ với giá 0đ, 69K, 99K, 199K, 299K…xuất hiện rất nhiều, vậy làm cách nào để bạn tiến hành đặt vé thành công tại atadi?

Những điểm cần lưu ý trong trước khi tiến hành đặt vé trong chương trình khuyến mãi:

  • Xác định hành trình và thời gian đi cụ thể: Chỉ những hành trình đi trong khoảng thời gian 7/9 – 31/12/2015 mới có cơ hội đặt vé giá rẻ.
  • Các chuyến bay, thời gian bay áp dụng cho chương trình khuyến mãi đều do hãng quy định và không quá nhiều lựa chọn linh động, nên đừng quá cứng nhắc trong việc lựa chọn ngày giờ bay chính xác. Nếu muốn lựa chọn chính xác theo ý của mình, bạn có thể đặt các chuyến bay có giá vé rẻ khác hoặc theo dõi các chương trình khuyến mãi sắp tới.
  • Nếu như bạn không thể săn vé 0đ? Không sao. Hiện vẫn còn rất nhiều giá vé 69k, 99k, … cho hành trình của bạn, đây cũng là những giá vé siêu khuyến mãi và rất hiếm khi xuất hiện. Nên nếu không thể có vé 0d hãy thử ở những giá vé KM khác, vì không phải lúc nào cũng có giá vé cực rẻ như thế này cho hành trình của bạn đâu
  • Số lượng vé tung ra cho mỗi đợt xuất hiện vé là có hạn, để khả năng săn vé thành công, chiến lược sáng suốt là bạn nên săn từng vé một, đừng ham săn nhiều vé cùng lúc xác suất thành công sẽ không được cao đâu.
  • Vé khuyến mãi sẽ có thời hạn thanh toán rất ngắn, trong khoảng 10 – 20 phút, hoặc may mắn hơn thì có thể được thanh toán trong vòng 12 tiếng, nhưng khả năng bắt buộc thanh toán từ 10 – 20 phút là 90%. Chính vì thế, khi tiến hành đặt vé tại atadi, bạn phải có tài khoản thành viên và phải nạp tiền sẵn vào tài khoản đó để có số dư bằng hoặc lớn hơn số tiền tối thiểu cần thanh toán, như vậy, khi bạn vừa đặt vé thành công lập tức vé đó sẽ được thanh toán ngay và quy trình đặt + thanh toán vé của bạn mới hoàn tất. Quá thời hạn thanh toán, vé của bạn tự động bị hủy trên hệ thống.
  • Tất cả mọi quy định về giá vé, ngày bay, lịch bay, số lượng vé, thuế phí vé, thời hạn thanh toán đều do hãng quy định. Atadi không thể can thiệp và chỉnh sửa bất kì điều nào trong quy định của hãng.

Cách đặt vé – thanh toán trong chương trình khuyến mãi:

Khách hàng phải có tài khoản thành viên và tài khoản đó phải có tiền. Số tiền nạp vào tối thiểu phải bằng với số tiền dùng để thanh toán vé đó. [Lưu ý này là phần quan trọng cho cả 2 trường hợp khách hàng cụ thể dưới đây]

Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng nhiều hình thức  (nộp tiền mặt tại Ngân hàng, chuyển khoản tại cây ATM hoặc Internet Banking…)  với nội dung chuyển khoản và chính xác số tiền sẽ được hiển thị khi khách hàng tiến hàng thao tác tại Bước 4 – Mục Tài khoản trả trước (Xem thêm chi tiết Bước 4 tại Cách đăng ký và bí kíp sử dụng tài khoản thành viên atadi). Danh sách, chi nhánh và số tài khoản ngân hàng cũng sẽ được hiển thị trên màn hình tại bước đó.

Xem thêm Cách đăng ký và bí kíp sử dụng tài khoản thành viên atadi.

Trường hợp 1: Khách hàng muốn tự mình săn vé

Với số tiền đã có trong tài khoản thành viên, khách hàng sau khi tiến hành đặt vé thành công, sẽ tiếp tục thao tác tới phần Thanh toán bằng tài khoản thành viên, những bước tiếp theo chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn, rất đơn giản và nhanh chóng, bạn đã thanh toán thành công và đã chính thức sở hữu vé máy bay đấy!

donhangatadi

 

Trường hợp 2: Khách hàng muốn nhờ atadi hỗ trợ săn vé

Điểm nổi bật ở atadi mà không có bất kỳ đại lý săn vé nào có: Khi khách hàng nhờ hỗ trợ săn vé, atadi sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào gọi là ‘phí hỗ trợ săn vé’ từ khách hàng.

Khách hàng cần hiểu rõ phí tiện ích khi thanh toán vé máy – đây không phải là phí do atadi tự thu hay quy định, cũng không là ‘phí hỗ trợ săn vé’. Phí tiện ích được hiểu là phí thanh toán thẻ, được quy định bởi các hãng hàng không và ngân hàng hỗ trợ.

Khi khách hàng không có thời gian, cũng như không biết cách săn vé như thế nào, việc sử dụng công cụ hỗ trợ săn vé của atadi là cực kỳ hữu ích

Khách hàng cần phải nhập các thông tin liên quan cùng với yêu cầu của mình vào tính năng hỗ trợ Săn vé rẻ của atadi để atadi giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm 5 bước vàng Săn vé giá rẻ cùng atadi.vn để biết cách nhập thông tin Săn vé rẻ

Khi khách hàng sử dụng tính năng hỗ trợ săn vé rẻ của atadi, ngay sau khi atadi giúp khách hàng săn vé rẻ phù hợp với yêu cầu, hệ thống sẽ tự động trừ tiền vào tài khoản thành viên mà khách hàng đã nạp vào trước đó, nhằm đảm bảo đúng thời hạn thanh toán và vé không bị hủy.

Khách hàng sẽ nhận được thông báo đặt vé thành công cùng với vé máy bay điện tử được gửi về email và SMS, nhận được mã này xem như atadi đã hoàn thành đặt vé thành công cho bạn.

Số tiền cần nạp cho tài khoản thành viên để tiến hành săn vé rẻ

(Phần này khách hàng sẽ tự động nhập vào Tài khoản trả trước để thao tác tiến hành nạp tiền)

Do giá vé 0 đ trong chương trình khuyến mãi lần này sẽ xuất hiện ở tất cả các chặng, nên số tiền khách hàng cần nạp tối thiểu cho việc hỗ trợ săn vé của tất cả các chặng là 278.000đ/ 1 vé – Đây là tổng số tiền khách hàng cần thanh toán khi tiến hành đặt vé 1 vé với giá vé 0 đồng , đã bao gồm toàn bộ giá vé và thuế phí, phí tiện ích.

Theo điều khoản của atadi: Khi bạn có nhu cầu chấm dứt sử dụng dịch vụ Tài khoản thành viên của Atadi, vui lòng gửi email yêu cầu đến hộp thư hotro@atadi.vn, toàn bộ số dư trong tài khoản sẽ được hoàn trả cho thành viên trong vòng 1 ngày làm việc kể từ lúc Atadi nhận được email yêu cầu của bạn. Thành viên sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí chuyển tiền theo quy định của ngân hàng.

Nếu cần hỗ trợ trong quá trình săn vé, bạn có thể kết nối với atadi.vn tại các kênh liên hệ sau:

– Inbox trực tiếp tại fanpage atadi.vn hoặc gửi tin nhắn tại Zalo page của atadi;
– Email cho bộ phận chăm sóc khách hàng hotro@atadi.vn;
– Gọi trực tiếp tới số hotline 1900 63 64 84 (cước phí 1000đ/ 1phút), hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 – 17:00 Thứ 7 & Chủ Nhật.

Chúc các bạn săn vé thành công!

Bạn nên xem:

Săn ngay 500.000 vé 0 đồng vui hè sôi động cùng Atadi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *