Bảo hiểm Bảo Việt nhận bảo hiểm cho máy bay của VietJet

Ngày 17/6/2015, tại Triển lãm hàng không quốc tế Paris Air Show 2015 – Sự kiện hàng không lớn nhất thế giới diễn ra tại Paris (Pháp), bên cạnh việc ký kết hợp đồng tín dụng mua máy bay mới, Hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) đã ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo hiểm với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và hai nhà bảo hiểm khác, theo đó đội máy bay của Vietjet Air chính thức được bảo hiểm với giá trị lên tới 1,5 tỷ USD cho thời hạn hoạt động 2015-2016.

Được biết, Bảo hiểm Bảo Việt đã đồng hành cùng Vietjet Air từ năm 2011. Trong các năm từ 2011 đến 2013, Bảo hiểm Bảo Việt đóng vai trò là doanh nghiệp bảo hiểm gốc đứng đầu thu xếp bảo hiểm cho Vietjet Air.

Khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu thị trường Bảo hiểm Phi Nhân thọ Việt Nam trên nhiều phương diện hoạt động kinh doanh, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho các dự án lớn, trọng điểm mang tầm quốc gia, thị trường.

Có thể kể đến: Bảo hiểm cho Hội nghị APEC, Seagames & Paragames, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủy điện Sơn La, Thủy điện Lai Châu, VINASAT-1 và VINASAT 2 từ khởi đầu dự án tới nay. Riêng đối với Bảo hiểm hàng không của các hãng Vietnam Airlines, Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Công ty Trực thăng miền Bắc và Công ty Trực thăng miền Nam… đều không thể thiếu sự góp mặt thu xếp bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt.

blog.atadi.vn
Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng rằng, với những thế mạnh vốn có được Tổng Công ty vun đắp, phát huy; với mong muốn được đem đến những dịch vụ tốt nhất, ngày một hoàn thiện để góp phần mang lại sự an tâm, cuộc sống ngày một tốt hơn cho mọi đối tượng khách hàng của mình, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng.

(Nguồn: tapchitaichinh)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nhân viên hàng không ném giấy tờ tùy thân của hành khách

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Phải biết xấu hổ vì trộm trong nhà!

Mất cắp hành lý qua đường hàng không: “Chuẩn” sao vẫn lọt?

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *