Ấn tượng của khách Việt khi ngồi ghế phổ thông tốt nhất thế giới

Những chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế ghế đến cung cách phục vụ của tiếp viên đều khiến hành khách Việt hài lòng.

Japan Airlines là hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ với nhiều giải thưởng uy tín như: hãng hàng không tốt nhất Nhật Bản theo khảo sát của khách hàng năm 2017 bởi trang TripAdvisor – trang web du lịch lớn nhất thế giới đưa ra; doanh nghiệp có quản lý năng lượng và năng suất xuất sắc và hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới năm 2016.

Năm 2017, hãng bay Nhật Bản được SkyTrax công nhận là hãng hàng không có ghế hạng phổ thông tốt nhất thế giới (“World Best Economy Seat”). Đánh giá này dựa trên khảo sát mức độ hài lòng của hành khách quốc tế.

Japan Airlines có 4 hạng ghế trên các chặng quốc tế là hạng Nhất (First), hạng Thương gia (Bussines), hạng Phổ thông cao cấp (Premium Economy) và hạng Phổ thông (Economy).

Japan Airlines có 4 hạng ghế trên các chặng quốc tế là hạng Nhất (First), hạng Thương gia (Bussines), hạng Phổ thông cao cấp (Premium Economy) và hạng Phổ thông (Economy).

Trong hầu hết các chuyến bay dài của các hãng hàng không hiện nay, mỗi hàng đều có 9 ghế được chia làm ba dãy. Sau khi cẩn thận tính toán, Japan Airlines đã quyết định giảm từ 9 ghế xuống còn 8 ghế mỗi hàng, nhờ đó tăng thêm 5cm chiều rộng cho mỗi ghế, không gian phía trước và phía sau của mỗi ghế cũng được thiết kế rộng thêm 5cm. Mặc dù cắt giảm số lượng ghế đồng nghĩa với việc giảm lợi nhuận, hãng vẫn thực hiện để đảm bảo sự thoải mái cho hàng khách, đặc biệt trong các chuyến bay dài.Mặc dù ghế phổ thông là hạng thấp nhất, nhưng để mang tới cho hàng khách dich vụ tốt nhất, hãng đã có những cải tiến  khác biệt.

Tất cả các chi tiết nhỏ của ghế hạng phổ thông đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế mang tới không gian thoải mái, thư giãn cho hành khách, điều này tạo nên giá trị dịch vụ tuyệt vời đúng theo tinh thần hiếu khách của người Nhật. Mỗi ghế ngồi đều được tích hợp hệ thống giải trí riêng, ổ cắm điện, đèn đọc sách, khoảng trống phía dưới ghế, và dịch vụ bao gồm nước uống, thức ăn được phục vụ theo yêu cầu.

Khoang phổ thông của hãng có chỗ ngồi rộng rãi.

Khoang phổ thông của hãng có chỗ ngồi rộng rãi.

Hành khách Võ Hoàng Tân chia sẻ: “Qua một thời gian dài trải nghiệm bay ở khá nhiều hãng hàng không khác nhau, trong những chuyến công tác nước ngoài, tôi đánh giá cao chất lượng và dịch vụ của Japan Airlines. Đặc biệt, hạng ghế phổ thông của hãng rộng rãi hơn, với thiết kế thoải mái nên trong những chuyến bay dài tôi không cảm giác quá mệt mỏi hay khó chịu. Và vì là hãng hàng không Nhật nên chất lượng phục vụ của của nhân viên rất tốt.”

Nguồn: vnexpress.net