​Jetstar Pacific bắt đầu có lãi

Tổng giám đốc hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) Lê Hồng Hà cho biết lần đầu tiên hãng đã có lãi sau 3 năm hoạt động.

Theo ông Hà tổng kết 9 tháng đầu năm 2015 hãng đã lãi hơn 80 tỷ đồng chủ yếu là do giá nhiên liệu giảm cộng thêm lượng khách đi lại trên các chuyến bay của hãng tăng.

Jetstar Pacific (JPA) có vốn góp của hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), Tập đoàn hàng không Qantas Group (Úc) và Jetstar Group – Công ty con của Qantas Group.

Mới đây, VNA, Qantas Group và Jetstar Group thống nhất tiếp tục đầu tư phát triển hãng hàng không giá rẻ JPA với quy mô lớn hơn, đủ sức cạnh tranh với các hãng hàng không giá rẻ khác.

ngiaifdt1446467386

Tổng giám đốc VNA Phạm Ngọc Minh cho biết JPA đã vượt qua nhiều khó khăn, kinh doanh có lãi, đạt mục tiêu do Chính phủ VN và các cổ đông đề ra. Đây là thời điểm phù hợp để hai bên tăng cường đầu tư, mở rộng quy mô và thực hiện các mục tiêu phát triển dài hạn của JPA.

VNA, JPA sẽ lập mục tiêu duy trì thị phần của hai hãng trên thị trường nội địa ở mức 70% và phát triển đội bay của JPA lên 30 chiếc vào năm 2020.

Tổng giám đốc tập đoàn Qantas Alan Joyce sẽ tiếp tục hỗ trợ JPA trong các hoạt động bán, tiếp thị và hợp tác quốc tế với các hãng hàng không Jetstar khác. Đồng thời, JPA cũng sẽ cùng tham gia với Qantas trong gói đặt hàng mua máy bay với Airbus trong thời gian tới.

                                                                                                              (Nguồn: Tuổi trẻ)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *